Thông tin cần biết khi đến với căn hộ the one sài gòn
Home » » Thông tin cần biết khi đến với căn hộ the one sài gòn

Thông tin cần biết khi đến với căn hộ the one sài gòn

Căn hộ The One Sài Gòn là điểm nâng tầm đẳng cấp của bạn để mang đến không gian sang trọng nhất và còn là điểm đến mà lí tưởng của giới thượng lưu. Để Sở hữu căn hộ sang trọng bậc nhất sài gòn quận 1 giờ đây không còn là giấc mơ của mọi khách du lịch trong và ngoài nước nữa để ở mà đó chính là tấm gương phản chiếu vị trí, đẳng cấp của bạn trong xã hội.The One Sài Gòn tạo nên được sự hoàn hảo của mình trên mọi phương diện. The One Sài Gònmang đến hình ảnh mới sang trọng mới của Thành Phố Hồ Chí Minh, nơi mà phồn thị xa hoa của mọi người đều mong ước sinh sống tại đây .
[​IMG]
Căn hộ The One Sài Gòn điều đầu tiên phải nói đến đó là tiện nghi của nó gồm sân golf , vườn cây tươi xanh , hồ bơi , yoga , pla pla và The One Sài Gòn sẽ đem lại cho cư dân nơi đây nhiều tiện ích như vậy đó nên hãy chọn đây là điểm đến tại sài gòn. Tọa lạc tại số 172 – 174, đường Ký Con liền kề Trần Hưng Đạo, căn hộ The One Sài Gòn thuận tiện đi lại trong quận 1 gần các trung tâm tiệc cưới , hội nghị , nhà hang , nhà thờ đức bà , vincom center , và các địa điểm ăn uống nổi tiếng ở sài gòn . Sống tại căn hộ river city quận 7 – sẽ không còn nội sợ kẹt xe nữa vì sài gòn gần đây đã nâng cấp các tuyến đường mở max rộng để mọi người thuận tiện đi lại đó.
Chia sẻ :
Các tin khác

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Tin cho thuê mới

Lời khuyên

Hỏi - Ðáp

TƯ VẤN ĐẦU TƯ BẤT ĐỘNG SẢN

TƯ VẤN ĐẦU TƯ TỪ CHUYÊN GIA
canhodep.net


NHÀ MÔI GIỚI TIÊU BIỂU

Sàn giao dịch BĐS Hữu Duyên
0909.888.039
Chuyên môi giới và nhận ký gửi Bất Động Sản tại TP.HCM
Xem tất cả

Bán căn hộ quận 7, quận 2 | Hữu Duyên Land
canhodep.net 1.000.000 tin mua bán và cho thuê căn hộ.... tại Việt Nam. Chúng tôi liệt kê danh sách nhiều thông tin nhà đất nhất phục vụ mọi nhu cầu, từ phòng trọ tới biệt thự cao cấp. Bạn là nhà đầu tư hay gia đình cần nhà để ở? canhodep.net đều có thể giúp bạn. Tìm tin bán nhà đất hoặc cho thuê nhà đất mới nhất bằng cách sử dụng công cụ tìm kiếm hoặc các đường link ngay trên trang chủ.